Được xem là cuốn sách kinh điển có khả năng “định hình thế giới Marketing”, được dịch trên 20 thứ tiếng và bán hơn 2 triệu bản trên toàn cầu, “Nguyên lý Marketing” được nhiều giáo sư nổi tiếng đề cử và lựa chọn để đưa vào giảng dạy tại nhiều trường Đại học tại Mỹ, châu Âu, Châu Á trong đó có Việt Nam.
Được viết bởi PHILIP KOTLER – Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới, “cha đẻ” của marketing hiện đại, huyền thoại duy nhất về Marketing. Ông là một trong bốn “Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại” cùng với Peter Drucker, Fack Welch và Bill Gates (theo bình chọn của Financial Times). Những nguyên lý và phương pháp tiếp thị của ông luôn được tiếp nhận, áp dụng rộng rãi trong giới kinh doanh toàn cầu.
Cuốn sách cung cấp kiến thức về Marketing một cách đúng đắn và đầy đủ nhất,  là cơ sở chuẩn mực để các chuyên gia soạn thảo những tài liệu marketing, là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp có hướng đi tối ưu trong các hoạt động marketing của mình.

Tác giả: Philip Kotler – Gary Armstrong
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Alphabooks

Với cách biên soạn công phu, cuốn sách chưa bao giờ lỗi thời nhờ được cập nhật thông tin nhanh và mới nhất để phù hợp với biến động của nền kinh tế. Ở lần xuất bản thứ 17, cuốn sách được “nâng cấp” cả về nội dung và hình thức, bổ sung thêm nhiều ví dụ, cập nhật nhiều kiến thức mới nhất về Digital Marketing theo xu hướng toàn cầu.
Tháng 7.2021, bản mới nhất của cuốn sách kinh điển này sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam. Đây là kết quả hợp tác giữa Alpha Books và nhà xuất bản hàng đầu thế giới PEARSON. Cùng với sự tham gia của nhóm giảng viên khoa Marketing trường Đại học Kinh tế quốc dân, cuốn sách được bảo chứng về nội dung hữu ích và chất lượng.

Thông tin tác giả

PHILIP KOTLER “Cha đẻ” của marketing hiện đại

Giáo sư marketing nổi tiếng thế giới; Ông được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, một trong bốn “Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại” cùng với Peter Drucker, Fack Welch và Bill Gates (theo bình chọn của Financial Times).

Những nguyên lý và phương pháp tiếp thị của ông được tiếp nhận, áp dụng rộng rãi và tác động tích cực tới nền kinh doanh trên toàn thế giới

GARY ARMSTRONG
Giáo sư danh dự Crist W. Blackwell về Giáo dục Đại học tại Trường Kinh doanh Kenan-Flagler – Đại học Bắc Carolina tại Chapel Hill. Thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Wayne State – Detroit, nhận bằng Tiến sĩ marketing tại Đại học Northwestern.

Ông đã đóng góp nhiều bài báo cho các tạp chí kinh doanh hàng đầu. Là một nhà tư vấn và nhà nghiên cứu về nghiên cứu marketing, quản lý bán hàng và chiến lược marketing.

Nhận xét:

Cuốn cẩm nang về marketing cho mọi người…Điều khiến tôi tâm đắc nhất là các tác giả luôn đặt marketing song hành cùng “giá trị”: giá trị mà doanh nghiệp hoặc tổ chức tạo ra cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp, và giá trị mà khách hàng mang lại cho doanh nghiệp và tổ chức. Bởi những giá trị đó, chiến lược marketing trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh, trên con đường chinh phục mục tiêu phát triển bền vững
__Nguyễn Thị Quỳnh Trang (Chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing,Phó Chủ tịch, Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO), Nguyên Giám đốc Marketing Quốc gia, Công ty IBM Việt Nam).

Nền tảng cần có cho bất cứ ai muốn thành công với marketing…Cuốn sách giúp người đọc nắm vững điểm mấu chốt quan trọng đối với hoạt động marketing ngày nay: tạo ra cộng đồng sôi động và tích cực của những người tiêu dùng trung thành, khiến cho sản phẩm và thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ. Trên cơ sở đó, chiến lược marketing được hình thành cùng với các chiến thuật marketing bổ trợ, đem lại thành công lâu dài cho doanh nghiệp“.
__PGS.TS Vũ Huy Thông Trưởng khoa Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài này được xem 644 lần